ท่อตัน, บริการแก้ไขปัญหาท่อตันต่างๆทุกชนิด

ท่อตัน ส้วมตัน ท่ออุดตัน บริการแก้ไขปัญหาท่อตันต่างๆทุกชนิด ท่ออุดตัน ไม่ต้องทุบ ไม่ต้องรื้อ ด้วยเครื่องมือพิเศษ แก้ไขได้ทุกปัญหา สะดวก รวดเร็ว ทันใจ แก้ไขไม่ได้ ไม่คิดเงิน โทร. 085-2227423, 083-0469504


ท่อตันกรุงเทพ บริการแก้ไขปัญหาท่ออุดตันทุกชนิด ไม่ต้องทุบ ไม่ต้องรื้อ ค่าบริการที่ถูกที่สุดในประเทศไทย
รายการ
 
สินค้าแนะนำ  (ขายดี)
 
การแก้ไขปัญหา
 
พันธมิตร
 
พื้นที่ให้บริการ


วิธีแก้ปัญหาท่อน้ำตันในห้องน้ำ


ขั้นตอนที่ 1
ใช้ผงละลายไขมันและสิ่งอุดตันเป็นผงเคมีประเภทโซดาไฟละลายน้ำและเทลงในท่อ วิธีนี้สำหรับการที่ท่อนั้นอุดตันจากคราบสบู่ไปเกาะตามผนังท่อและควรใช้กับท่อเหล็ก หากเป็นท่อพีวีซีความเข้มข้นจะต้องลดลง

ขั้นตอนที่ 2
ในชักโครกหากท่อตัน FLUSH แล้วไม่ลงอาจจะเกิดจากข้องอต่าง ๆ ที่ต่อจากตัวสุขภัณฑ์เกิดการอุดตันจากสิ่งปฏิกูลหรือกระดาษชำระที่ไปอุดไว้แล้วไม่ละลายไป หรือเส้นผมไปจับตัวกันเป็นก้อน แล้วอุดช่องระบายน้ำก็เป็นไปได้ใช้ตัวปั๊มยางเป็นการอัดอากาศเข้าไปผลักดันให้เศษที่อุดตันหลุดออก

ขั้นตอนที่ 3
ในกรณีที่สิ่งอุดตันในท่อแน่นมากเกินกว่าจะใช้ตัวปั๊มอากาศวัดให้ออกได้ ให้ใช้งูเหล็กซึ่งจะเป็นสายเคเบิ้ลสามารถที่จะใช้งอเข้าตามข้อต่าง ๆ ได้และคว้านเอาสิ่งอุดตันให้หลุดออกจากท่อน้ำได้และยังสามารถที่จะคว้านทำความสะอาดผิวภายในท่อให้หมดคราบสกปรกได้ ช่วยให้ระบายน้ำได้ดี

ขั้นตอนที่ 4
ตรวจสอบดูว่าท่อระบายสิ่งปฏิกูลในห้องน้ำมีท่อสำหรับระบายอากาศออกเพื่อช่วยให้การระบายดีขึ้นหากไม่มีควรจะทำโดยเรียกช่างมาทำการติดตั้งท่อระบายอากาศ

ขั้นตอนที่ 5
สำหรับบ้านที่มีช่วงท่อระบายยาว ๆ และไม่รู้ว่าเกิดการอุดตันช่วงใดบ้าง การเรียกช่างบริการมาตรวจสอบและแก้ปัญหาเพราะช่างจะมีเครื่องมือที่ทำงานได้ดีกว่า



Last Update : 2024-03-19
ท่อตันกรุงเทพ บริการแก้ไขปัญหาท่อตันต่างๆทุกชนิด
Copyright © 2008 All Rights Reserved.
99/91 ซ.ลาดพร้าว 71 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240
โทรศัพท์ :083-0469504 (24 ชั่วโมง) Email : tortonkrungthep@hotmail.com
พัฒนาเว็บไซต์โดย D2Ndesign.com